Rosy Boutique chinh phục chị em bằng thiết kế độc đáo và phong cách

Rosy Boutique chinh phục chị em bằng thiết kế độc đáo và phong cách

Chất lượng và mẫu mã luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất là điểm ấn tượng nổi bật và là bí quyết giúp Rosy Boutique giữ chân khách hàng từ khi ra mắt thương hiệu cho tới thời điểm hiện tại.

Đối tượng khách hàng chính mà Rosy Boutique hướng đến có độ tuổi từ 20 – 40 tuổi nên các mẫu mã thiết kế luôn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng, bay bổng và nữ tính giúp chị em tự tin khoe vóc dáng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, từ trang phục công sở hay thời trang du lịch, đi chơi.

Trong đó, sản phẩm chủ lực chiều lòng nhiều chị em phụ nữ là dòng váy Vitage, bảng màu Retro với kiểu thiết kế dài vừa qua gối và những điểm nhấn để tôn dáng và giúp cho tổng thể vẻ ngoài của trang phục thêm phần phóng khoáng, nhẹ nhàng. Đặc biệt, đây là dòng thiết kế có tính ứng dụng cao, khách hàng có thể diện ở môi trường công sở hay cho những buổi hẹn hò, cafe hay đi du lịch vẫn rất phù hợp.

Bà Nguyễn Lê Quỳnh Nhung, chủ thương hiệu Rosy Boutique chia sẻ: “Với mỗi một ý tưởng mới, đó là sự tâm huyết, sáng tạo và đặc biệt là tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, sự kết hợp đó giúp tôi thiết kế nhiều trang phục mang đến cho họ sự thoải mái, hài lòng và tin tưởng. Bên cạnh đó tôi khá tự hào khi có được những cộng sự tốt, nhiệt huyết với nghề nên tôi tự tin khách hàng đến với Rosy Boutique lần 1 sẽ tiếp tục lần 2, lần 3 và gắn bó dài lâu hơn nữa”.


Với mong muốn đồng hành cùng phái đẹp cùng tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và duyên dáng, Rosy Boutique luôn cập nhật và ra mắt những thiết kế mới mỗi, đặc biệt những chi tiết cách điệu như chân váy xẻ tà, đường nhún bèo ở eo…là những điểm cộng tôn dáng khiến nhiều chị em bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chia sẻ những dự định sắp tới, chị Nhung cho biết: “Dự định sắp tới của tôi đó là muốn mở rộng thị trường, phát triển Rosy Boutique thành một chuỗi cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn, hiện tại tôi đang huy động mọi nguồn vốn và nhân lực có tay nghề, chuyên nghiệp để kịp thời cho những dự định năm tới được hoàn thiện như mong muốn”.


Bà Triệu Thị Hương, chủ thương hiệu Rosy Boutiuqe

Ghi nhận, trước những ảnh hưởng của đại dịch covid-19, Rosy Boutiuqe đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ qua kênh mua sắm online và có nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu cũng như hỗ trợ khách hàng tối đa. Nhờ vậy, lượng đơn hàng vẫn ổn định và có dấu hiệu tăng nhẹ mỗi ngày. Đảm bảo công ăn việc làm cho nhân sự là niềm tự hào và động lực để chị Nhung nổ lực vượt qua thời điểm khó khăn này, chị Nhung cho biết.

Rosy Boutique:

- Fanpage: https://www.facebook.com/RosyBoutiqueVn/

- Website: http://rosy.com.vn/

Bài sau →