Rosy Boutique: Mặc gì nơi công sở để phá cách và ấn tượng hơn
Tin tức

Rosy Boutique: Mặc gì nơi công sở để phá cách và ấn tượng hơn

Thời trang công sở đâu chỉ có áo sơmi, chân váy bút chì hay bộ âu phục cứng nhắc. Hình ảnh hiện đại, trẻ trung mới chính là những gì phái đẹp công sở Việt đang theo đuổi.

Ngoài sự chỉn chu cần thiết cho phong thái chuyên nghiệp, Rosy Boutique hiểu rằng thời trang công sở còn là cách bạn “thổ lộ” với thế giới cá tính và phong cách riêng. Không bị gò bó trong những món đồ “gắn mác” công sở như áo sơmi, chân váy bút chì… các cô gái ngày càng quan tâm hơn đến việc xây dựng hình ảnh cá nhân đến văn phòng.

Là thương hiệu thời trang công sở gắn liền với những thiết kế trẻ trung, năng động, Rosy Boutique được nhiều lứa tuổi nhân viên văn phòng yêu thích vì sản phẩm đạt độ thẩm mỹ cao và vô cùng thoải mái. Không ngừng nắm bắt thị hiếu và cập nhật xu hướng thời trang thế giới, trong mùa hè này, Rosy Boutique mang đến nhiều sự lựa chọn trẻ trung hơn. Phom dáng phá cách và sự kết hợp ngẫu hứng các họa tiết, màu sắc được Rosy Boutique ứng dụng vào các sản phẩm may đo cao cấp.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp”. Những chị em lựa chọn sản phẩm của Rosy Boutique không nhất thiết phải mang một khuôn mặt hoa hậu, hay vóc dáng của người mẫu, đôi khi chỉ cần khoác lên mình nhưng bộ trang phục phù hợp với bản thân, cộng thêm thần thái tự tin là đã ăn trọn điểm trong mắt người đối diện cũng như những người xung quanh rồi. Không ai sinh ra đã tự nhiên xinh đẹp, khí chất cả, cái năng lượng tích cực được toát ra khi bạn đủ tình yêu dành cho bản thân, biết bản thân cần gì và luôn trau dồi bản thân từng ngày.

“Rosy Boutique với khát khao cháy bỏng muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Thương hiệu thời trang này thích được nhìn ngắm  phụ nữ Việt Nam đẹp hơn, tự tin hơn mỗi ngày. Đây cũng là lý do Rosy Boutique không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, điều mà Rosy Boutique hướng tới chính là tình yêu, sự tin tưởng của khách hàng dành cho những mẫu thiết kế, sản phẩm của thương hiệu thời trang uy tín này” Nguyễn Lê Quỳnh Nhung, CEO của Rosy Boutique với những chia sẻ thật lòng của mình.

Thoải mái và thời thượng, mỗi bộ trang phục mang đậm dấu ấn riêng sẽ là “điểm cộng” tự tin cho các cô gái chinh phục những thử thách mới.

Rosy Boutique:

– Fanpage: https://www.facebook.com/RosyBoutiqueVn/

– Website: https://rosy.com.vn/