Dấu ấn của Rosy Boutique – thương hiệu thời trang công sở Việt
Tin tức

Dấu ấn của Rosy Boutique – thương hiệu thời trang công sở Việt

Với sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Rosy Boutique từng bước chinh phục các chị em công sở.

Các nhãn hàng thời trang liên tục ra đời tại Việt Nam khiến thị trường ngày càng có tính cạnh tranh cao. Song đây cũng là cú hích để Rosy Boutique nỗ lực nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị trí.

Được biết đến rộng rãi từ những chiếc áo hợp thời, Rosy Boutique ngày càng thành công hơn trong lĩnh vực thời trang nói chung và thời trang công sở nói riêng. Có thể nói, thương hiệu đã thổi làn gió mới vào thị trường này.

Rosy Boutique là một trong những thương hiệu thời trang được các quý cô công sở yêu thích.

Ra đời năm 2017, Rosy Boutique mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, tiện lợi và có tính ứng dụng cao. Các dòng thời trang công sở của thương hiệu này được chị em yêu thích nhờ thiết kế thanh lịch và sang trọng, phù hợp với vóc dáng và gu thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam.

Đến với Rosy Boutique, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch của môi trường công sở. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ cơ bản như quần âu, sơmi, chân váy… nhưng với chất liệu, màu sắc và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn.

Sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng nhu cầu của phụ nữ công sở 22-45 tuổi, yêu thích phong cách thời trang đơn giản, lịch sự.

Bà Nguyễn Lê Quỳnh Nhung – CEO của Rosy Boutique – chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang công sở chất lượng, giá cả hợp lý. Không dừng ở đó, sản phẩm của Rosy Boutique còn hướng đến những giá trị khác về phong cách và lối sống của một phụ nữ hiện đại. Đó là tự chủ, đam mê và hạnh phúc”.

Xu hướng thiết kế chủ đạo của thương hiệu Rosy Boutique là sự giản đơn đầy tinh tế, thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên mọi sản phẩm. Rosy Boutique mang đến cho khách hàng cảm nhận về một thương hiệu thời trang cao cấp từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế, nhưng giá cả lại vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Ba tiêu chí chính mà Rosy Boutique hướng tới là: Đơn giản, thanh lịch, hiện đại.

Ngoài những mẫu thiết kế lịch sự dành cho các cô nàng công sở khi đi làm, thương hiệu thời trang Rosy Boutique còn sáng tạo mix nhưng bộ trang phục đa dạng khác nhau để có thể phù hợp với các buổi đi chơi, hẹn hò hay xuống phố cuối tuần. Các chị em chỉ cần diện đồ đẹp, còn tất cả cứ để Rosy Boutique lo.

Khách hàng khi đã biết đến thương hiệu thời trang Rosy Boutique đều có những điểm chung, chính là họ biết yêu bản thân mình, tự tin hơn và họ truyền được cho những người xung quanh một năng lượng tích cực, tươi mới. Phụ nữ hiện đại không cần phải xinh đẹp như hoa hậu, họ chỉ cần có thần thái riêng, phong cách độc đáo và khác biệt thì họ tự khắc sẽ là một phiên bản tuyệt vời nhất.

Rosy Boutique:

– Fanpage: https://www.facebook.com/RosyBoutiqueVn/

– Website: https://rosy.com.vn/