Sinh sau đẻ muộn hơn các thương hiệu thời trang khác. Với chỉ hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thế nhưng Rosy Boutique vẫn là cái tên nổi bật chiếm được cảm tình của các chị em và được mệnh danh là thương hiệu “Đo ni đóng giày” cho phụ nữ Việt.
Xuất phát điểm là một nhãn hiệu “thời trang công sở” tuy nhiên khi nhận biết được thị hiếu của khách hàng ngày càng thay đổi mạnh mẽ, Rosy Boutique quyết định gạt bỏ mọi giới hạn cũ để trở thành thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trẻ phục vụ tất cả mọi người.
Xu hướng thiết kế chủ đạo của thương hiệu Rosy Boutique là sự giản đơn đầy tinh tế, thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên mọi sản phẩm. Rosy Boutique mang đến cho khách hàng cảm nhận về một thương hiệu thời trang cao cấp từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế, nhưng giá cả lại vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Ba tiêu chí chính mà Rosy Boutique hướng tới là: Đơn giản, thanh lịch, hiện đại.
Khách hàng khi được diện những “bộ cánh” của Rosy Boutique trên người sẽ cảm thấy tự tin, ngập tràn năng lượng đồng thời cũng thể hiện phong cách, cá tính và khẳng định dấu ấn cá nhân của mình. Tính ứng dụng cao cũng là điểm cộng rất lớn, khách hàng khi mua sắm tại Rosy Boutique có thể thoả thích chọn lựa trang phục đi học, đi làm và cả đi chơi.
Bí quyết để đạt được sự ưu ái của khách hàng dành cho thương hiệu Rosy Boutique không chỉ nằm ở chất lượng của sản phẩm mà còn nhờ đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang, tận tình, chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Đừng để bị gắn mác “cô nàng công sở thủy chung” khi quanh năm suốt tháng chỉ tôn thờ một phong cách vượt thời gian. Hãy đến với Rosy Boutique để cảm nhận sự khác biệt các bạn nhé..
Rosy Boutique:
– Fanpage: https://www.facebook.com/RosyBoutiqueVn/
– Website: https://rosy.com.vn/